ร้าน Disney Store เป็นอีกสิ่งที่ห้ามพลาดสำหรับแฟน Disney เมื่อไปเที่ยว Tokyo เพราะ Disney Store เป็นร้านขายสินค้าลิขสิทธิ์แท้จาก Disney ที่รวมสินค้าตัวการ์ตูนต่างๆของ Disney ไว้มากมาย จึงไม่จำเป็นต้องไปเดินคลำทางหาที่ไหนอีกต่อไป ในครั้งนี้พี่เนียนก็จะขอพาไปดูตำแหน่งร้าน Disney Store สาขาต่างๆ ที่ตั้งอยู่รอบบริเวณตัวเมืองโตเกียว Tokyo เพื่อให้เพื่อนๆได้เก็บไว้เป็นข้อมูลในการเที่ยวญี่ปุ่น

จากที่พี่เนียนได้ลองนับดูก็พบว่ามีร้าน Disney Store รอบบริเวณ Tokyo อยู่ 10 สาขา ดังนี้
1.Disney Store TOKYO SKYTREE อยู่ในห้าง TOKYO SKYTREE TOWN - SORAMACHI ชั้น 3 ชมวิว Tokyo จากที่สูง 350 - 450 เมตร เสร็จแล้วก็สามารถมาช้อปกันต่อที่สาขานี้ได้เลย

2.Disney Store SHIBUYA อยู่ที่ถนนเส้น Koen-Dori ใน Shibuya เป็นสาขาที่มีประตูสาขาอยู่ติดถนน สามารถมองเห็นได้ง่ายและโดดเด่น

3.Disney Store SHINJUKU อยู่ในห้าง Takashimaya Shinjuku ชั้น 9 นักเดินทางไกลก็จะต้องมา Shinjuku กันเป็นแน่ และหากมีเวลาน้อย ขากลับก็ให้แวะช้อปกันที่สาขานี้โดยไว

4.Disney Store HARAJUKU อยู่ในห้าง Alta Harajuku ชั้น 2 สาวๆที่ช้อปสินค้าแฟชั่นใน Harajuku หากรู้สึกว่ายังขาด Accessory ที่ดูโดดเด่น ให้ลองแวะมาช้อปต่อที่สาขานี้จ้า

5.Disney Store ODAIBA อยู่ในห้าง AQUA CiTY ชั้น 3 เพื่อนๆที่ไปดู Gundam ที่ DiverCity ก็สามารถมาแวะช้อปสินค้า Disney กันได้ที่สาขานี้ อ่านต่อ...

6.Disney Store IKEBUKURO อยู่ในห้าง Sunshine City Alpa ชั้น B1 เป็นห้างเดียวกับที่มี Pokemon Center MEGA TOKYO นั่นเอง

7.Disney Store MACHIDA อยู่ในห้าง Remy Machida ชั้น B1

8.Disney Store AKISHIMA อยู่ในห้าง Mori Town ฝั่งตะวันออก ชั้น 1

9.Disney Store FUNABASHI อยู่ในห้าง LaLaPort TOKYO BAY ฝั่งทิศเหนือ ชั้น 1 เป็นห้างเดียวกับที่มี Pokemon Center TOKYO BAY นั่นเอง

10.The Disney Store ใน Disney Resort เพื่อนๆที่ไปเที่ยว Tokyo Disneyland หลังจากเที่ยวกันจนพอใจแล้ว ก็จะต้องมาช้อปกันที่นี่

และเช่นเคย เมื่อมีบทความรวมตำแหน่งร้านดัง เพื่อความสะดวกของเพื่อนๆ ก็จะต้องมีแผนที่รวมตำแหน่งในลิงค์เดียว ดูลายแทงใน Google Maps

กดติดตามรับข้อมูลการเที่ยวประเทศญี่ปุ่นแบบโอตาคุกับเรา
Facebook Page: https://www.facebook.com/otatour.jp/
อย่าลืมกด See First เพื่อเห็นโพสต์ก่อนใคร

Nyanto@otatour.blogspot.com