Pokemon Center สาขา Shibuya เปิดให้บริการ 2019.11.22 ความน่าสนใจของสาขานี้ ก็คือการนำเอาความเป็น Shibuya มาผสมกับ Pokemon ทำให้เกิดเป็นสินค้า Pokemon แนว Shibuya Graffiti ที่มีความโดดเด่นไปอีกแบบ นอกจากนี้ที่ Pokemon Center สาขา Shibuya ยังมีอะไรใหม่ๆที่น่าสนใจอีกมาก พี่เนียนต้องขอบอกว่าแฟน Pokemon ไม่ควรพลาดการมาเที่ยวช้อปที่สาขานี้

Pokemon ประจำสาขา Shibuya นั้นก็คือ Mewtwo ซึ่งเป็น Pokemon พลังจิตที่เก่งที่สุด และด้วยภาพลักษณ์ที่เหมือน Pokemon ฝั่งตัวร้าย จึงทำให้มีการเนรมิต Pokemon Center สาขา Shibuya ให้อยู่ในธีมแนวดาร์คหน่อยๆ เพื่อให้สอดคล้องกับแนว Shibuya Graffiti นั่นเอง เมื่อเพื่อนๆมาถึงที่หน้าสาขา ก็จะเห็นหลอดทดลองที่มี Mewtwo กำลังหลับใหลอยู่ด้านใน


เมื่อเดินเข้าไปบริเวณทางเข้าของ Pokemon Center สาขา Shibuya ก็จะมีการจัดตู้โชว์สินค้าไว้ให้ดูอย่างสวยงาม โดยในช่วง 2010.12 นี้ ยังถือว่าเพิ่งเปิดสาขามาได้ไม่นานนัก จึงยังคงเป็นการโชว์สินค้าชุด Pokemon Shibuya Graffiti ซะส่วนใหญ่ ปริมาณลูกค้าที่มาเดินก็ยังไม่เยอะมาก เพราะส่วนมากแห่กันไปต่อแถวม้วน 30 รอบ เพื่อรอเข้า Nintendo TOKYO กันซะเยอะ



Pokemon Center สาขา SHIBUYA จะให้ลูกค้าช้อปด้วยถุงแบบนี้



ช่วงเปิดสาขาใหม่นี้ จะมีสินค้า MARIO x POKEMON จำหน่าย






สิ่งที่จะทำให้แฟนๆต้องกรี๊ดมากสำหรับ Pokemon Center สาขา Shibuya ก็คงจะเป็นจอ Pokemon DEX ระบบสัมผัสรุ่นใหม่ที่ดูทันสมัยมาก เปิดให้เพื่อนๆได้ลองหมุนดูข้อมูล Pokemon ได้อย่างอิสระ


สำหรับเพื่อนๆที่สนใจแวะไปเยี่ยมช้อป Pokemon Center SHIBUYA สามารถเดินทางไปที่ห้าง Shibuya PARCO ด้วยรถไฟ ให้ไปลงที่ Shibuya Station จากนั้นให้เดินไปทางถนน Koen Dori ผ่าน Disney Store ไปจนสุดทางก็จะถึง Shibuya PARCO แล้วให้ขึ้นไปที่ชั้น 6 ก็จะพบ Pokemon Center SHIBUYA


นอกจากนี้ พี่น้องเทรนเนอร์ยังสามารถพบกับ Pokemon Center ได้อีกที่
และเพื่อนๆที่สนใจไป Pokemon Cafe ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
[Review] Pokemon Cafe สาขา Tokyo 2019/12 [+วิธีจองโต๊ะ]

สำหรับท่านที่สนใจติดตามรับข้อมูลการเที่ยวประเทศญี่ปุ่นแบบโอตาคุกับเรา สามารถกดติดตามได้ที่
Facebook: https://www.facebook.com/otatour.jp/
อย่าลืมกด See First เพื่อเห็นโพสต์ก่อนใคร

Nyanto@otatour.blogspot.com