แหล่งช้อปอีกแหล่งที่ประเทศญี่ปุ่นก็คือร้าน 100 เยน ซึ่งเป็นแหล่งรวมสินค้าหลากหลายชนิด แต่ทุกชิ้นจะมีราคาเพียง 100 เยน ทำให้ร้านประเภทนี้ได้รับความนิยมจากลูกค้าทั้งคนญี่ปุ่นและนักท่องเที่ยว หลายท่านก็คงรู้จักแบรนด์ร้าน 100 เยนอย่าง Daiso แล้ว แต่รู้หรือไม่ว่าที่ประเทศญี่ปุ่น Daiso ก็มีคู่แข่งที่น่ากลัวอย่าง Seria

Seria เป็นร้าน 100 เยนที่มีการตกแต่งให้ดูทันสมัยกว่า Daiso ภายในร้านจะดูสวยงามสะอาดน่าเดิน สินค้าที่มีจำหน่ายภายในร้าน Seria ก็มีความหลากหลาย และค่อนข้างคลอบคลุมสินค้าเกือบทุกหมวด รวมไปถึงสินค้าลิขสิทธิ์ตัวการ์ตูนก็มีทำมาจำหน่ายในราคาเพียง 100 เยนเช่นกัน


สินค้าที่น่าสนใจของร้าน Seria ก็คือเครื่องใช้ต่างๆที่มีลวดลายเป็นตัวละครลิขสิทธิ์ Disney ไม่ว่าจะเป็น Mickey Mouse ไปจนถึง Frozen ก็มีสินค้าให้เลือกซื้อมากมายหลายแบบ


แม้แต่ตัวละครลิขสิทธิ์ของประเทศญี่ปุ่นเอง ในร้าน Seria ก็มีสินค้าเครื่องใช้ไว้จำหน่ายเช่นกัน ทั้งสินค้า Pokemon, Yokai Watch หรือจะเป็นตัวละคร San-X อย่าง RilakKuma กับ Gudetama ก็สามารถหาซื้อได้ในราคาเพียง 100 เยน


นอกจากสินค้าตัวละครลิขสิทธิ์ภายในร้าน Seria ก็มีสินค้าไอเดีย และสินค้าเครื่องใช้จำเป็นมากมาย อย่างเช่นกล่องเหรียญ 100 เยนที่บรรจุได้ถึง 5,000 เยน ซึ่งเหมาะกับผู้ที่ชื่นชอบเล่นเกมตู้, หมุนกาชา และคีบตุ๊กตาอย่างพี่เนียนเป็นอย่างมาก เพราะสิ่งนี้จะทำให้ไม่ต้องคอยเสียเวลาล่วงเหรียญ 100 เยนที่ปะปนกับเหรียญอื่น

สำหรับท่านที่ยังไม่มีไอเดียหาของฝาก พี่เนียนก็แนะนำให้ลองมาที่ร้าน Seria อาจจะได้ไอเดียหาของฝากไม่สิ้นสุดจากสินค้าภายในร้านนี้ ซึ่งร้าน Seria ก็มีสาขาให้บริการในประเทศญี่ปุ่นมากมายพอๆกับ Daiso เลยทีเดียว ท่านที่สนใจสามารถค้นหาร้าน Seria ได้ที่เว็บไซต์ของทางร้านเลยจ้า
ตำแหน่งร้าน Seria ทั่วประเทศญี่ปุ่น
ตำแหน่งร้าน Seria รอบโตเกียว

สำหรับท่านที่สนใจติดตามรับข้อมูลการเที่ยวประเทศญี่ปุ่นแบบโอตาคุกับเรา สามารถกดติดตามได้ที่
Facebook Page: https://www.facebook.com/otatour.jp/

Nyanto@OTATOUR