Pokemon Center ในประเทศญี่ปุ่น เป็นร้านขายสินค้า Pokemon ขนาดใหญ่ มีสาขา Mega Tokyo ตั้งอยู่ที่ย่าน Ikebukuro จังหวัด Tokyo เป็นย่านที่ผสานย่าน Akihabara กับย่าน Harajuku เข้าด้วยกัน สินค้าจะเน้นไปทางแฟชั่นและการ์ตูนญี่ปุ่น(สำหรับผู้หญิง) หาก Akihabara คือสวรรค์ของโอตาคุชาย Ikebukuro ก็คือสวรรค์ของโอตาคุหญิง

Pokemon Center Mega Tokyo มีจำหน่ายสินค้า Pokemon ลิขสิทธิ์แท้เกือบทุกชนิด สินค้าที่พี่เนียนคิดว่าน่าสนใจสำหรับการไปช้อปที่สาขา ก็คือสินค้ากล่องเล็กๆ ที่ตามปกติถ้าสั่งทางออนไลน์จะต้องเหมายกกล่องเท่านั้น แต่สำหรับในสาขาจะมีการเปิดกล่องวางขายแบบปลีก สามารถเลือกซื้อเฉพาะแบบที่ต้องการได้






อีกเหตุผลที่ต้องไปช้อปที่ Pokemon Center ในประเทศญี่ปุ่น ก็เพราะว่าจะมีการแจกสินค้าโปรโมชั่นฟรี ซึ่งในบางช่วงก็อาจจะแจกของเฉพาะของสาขา Mega Tokyo เท่านั้น

ท่านที่ต้องการเดินทางไป สามารถดูข้อมูลสำหรับการเดินทางไปที่ Pokemon Center Mega Tokyo เพิ่มเติมได้ที่ลิงค์นี้ https://otatour.blogspot.com/2015/01/pokemon-center-mega-tokyo.html

สำหรับ Ikebukuro ก็เป็นย่านการค้าเช่นเดียวกับ Akihabara จึงทำให้ราคาที่พักสูงกว่าปกติเช่นกัน สินค้าลดราคาที่พบได้มากของย่านนี้จะมี รองเท้า, เสื้อผ้า, ยาและเครื่องสำอางค์ มีร้านเกมตู้กับร้านสินค้าการ์ตูนญี่ปุ่นอีกหลายร้าน สถานที่ท่องเที่ยวที่น่าสนใจก็คือ Aquarium ที่ Sunshine City

นอกจากนี้ พี่น้องเทรนเนอร์ยังสามารถพบกับ Pokemon Center ได้อีกที่
และเพื่อนๆที่สนใจไป Pokemon Cafe ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
[Review] Pokemon Cafe สาขา Tokyo 2019/12 [+วิธีจองโต๊ะ]

สำหรับท่านที่สนใจติดตามรับข้อมูลการเที่ยวประเทศญี่ปุ่นแบบโอตาคุกับเรา สามารถกดติดตามได้ที่
Facebook Page: https://www.facebook.com/otatour.jp/
อย่าลืมกด See First เพื่อเห็นโพสต์ก่อนใคร

Nyanto@otatour.blogspot.com