นับเป็นข่าวดีของชาวคันไซ และผู้ที่ชื่นชอบการเที่ยวญี่ปุ่นแถบคันไซ หลังจากที่ชาวคันโตได้ยินดีกับการเปิด Pokemon Center สาขา Tokyo DX กันไปแล้ว แถบคันไซก็ได้เฮกันตามมาติดๆ กับการเปิดบริการ Pokemon Center สาขาใหม่นี้ ซึ่งจุดเด่นของ Pokemon Center สาขาที่เป็น DX คือจะมีพ่วง Pokemon Cafe มาด้วยนั่นเอง

จากข้อมูลที่มีการเปิดเผยทางเว็บไซต์หลัก Pokemon Center สาขา Osaka DX จะมี Pokemon ประจำการที่หน้าร้านเป็นเทพนกทั้ง 3 ตัว ก็คือ ไฟเยอร์(Moltres) ฟรีซเซอร์(Articuno) ธันเดอร์(Zapdos) โดยจะเริ่มเปิดให้บริการในวันที่ 20 กันยายน 2019 ที่ห้าง ไดมารุ ชินไซบาชิ(อาคารหลัก) ชั้น 9



สำหรับการเดินทางไปที่ Pokemon Center สาขา Osaka DX สามารถโดยสารรถไฟไปลงที่ Shinsaibashi Station แล้วเดินจากทางเชื่อมใต้ดินไปที่ ห้างไดมารุ ได้เลย เพื่อความสะดวกพี่เนียนก็ได้แคปเส้นทางจาก Google Maps เพื่อทำแผนที่ให้ทุกท่านตามรูปด้านล่างนี้ จิ้มดูรูปใหญ่แล้วคลิกขวา Save As… ไว้ได้เลยจ้า


เป็นเรื่องน่ายินดีที่ชาวคันไซจะได้มี Pokemon Cafe อยู่ใกล้ๆไม่ต้องเดินทางไปถึง Pokemon Center สาขา Tokyo DX และเหล่าโปเกม่อนเทรนเนอร์ที่มีแพลนจะไปเที่ยวแถบคันไซเพื่อไป Universal Studio Japan(USJ) ก็จะได้มีจุดท่องเที่ยวเพิ่มเติม แต่พี่เนียนได้ข่าวมาว่า Pokemon Cafe ก็ลูกค้าใช้บริการเยอะไม่ใช่น้อยจนต้องจองคิวผ่านเว็บไซต์กันเลย ก่อนเดินทางไปก็ศึกษาข้อมูลกันได้ดีก่อนน้า

สำหรับท่านที่สนใจติดตามรับข้อมูลการเที่ยวประเทศญี่ปุ่นแบบโอตาคุกับเรา สามารถกดติดตามได้ที่
Facebook Page: https://www.facebook.com/otatour.jp/
อย่าลืมกด See First เพื่อเห็นโพสต์ก่อนใคร

Nyanto@otatour.blogspot.com