ข่าวดีสำหรับท่านที่ชื่นชอบเครื่องเล่นเขย่าขวัญอย่างบ้านผีสิง ฤดูใบไม้ร่วงปี 2019 ทาง USJ(Universal Studio Japan) จะเปิดเครื่องเล่นใหม่ที่จะยกบรรยากาศเกมยิงผีดิบ BIOHAZARD RE:2(Resident Evil 2) มาให้นักท่องเที่ยวได้ขวัญผวากันนอกจอ TV กับการลุยเอาตัวรอดจาก Raccoon City ที่โดนบุกโดนผีดิบและสัตว์กลายพันธุ์

สำหรับ BIOHAZARD THE EXTREME ที่จะเปิดนี้ จะเป็นการจำลองเหตุการณ์เอาตัวรอดจากเมือง Raccoon City ของ เลออน และ แคล ซึ่งคุณจะได้พบกับการโจมตีจากฝูงซอมบี้ และต้องเจอกับสัตว์ประหลาดกลายพันธุ์อีกมากมาย ที่จะทำให้คุณต้องตื่นเต้นระทึกขวัญอย่างมาก แฟนเกม BIOHAZARD(Resident Evil) และท่านที่ชื่นชอบความตื่นเต้นระทึกขวัญห้ามพลาดอย่างเด็ดขาด โดย BIOHAZARD THE EXTREME จะเปิดทำการในช่วงฤดูใบไม้ร่วงตั้งแต่ 07/09/2019 ไปจนถึง 04/11/2019

นอกจากกิจกรรมพิเศษกำจัดช่วงเวลาอย่าง BIOHAZARD THE EXTREME ทาง USJ ก็ยังมีเครื่องเล่นจากหนังเรื่องอื่นอีกมากมายอย่างเช่น ดินแดนเวทย์มนต์จากเรื่อง Harry Potter บุกป่าไดโนเสาร์จาก Jurassic Park หรือจะเป็นเมืองที่ปั่นป่วนของพวกตัวเหลือง Minion ด้วยเหตุนี้จึงทำให้หลายท่านไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่นจังหวัด Osaka เพื่อไปเยี่ยมชม USJ ซึ่งพี่เนียนบอกเลยว่าใช้เวลาเที่ยววันเดียวก็คงไม่พอ

แหล่งข่าวจากเว็บ Famitsu: https://www.famitsu.com/news/201907/16179709.html

สำหรับท่านที่สนใจติดตามรับข้อมูลการเที่ยวประเทศญี่ปุ่นแบบโอตาคุกับเรา สามารถกดติดตามได้ที่
Facebook Page: https://www.facebook.com/otatour.jp/
อย่าลืมกด See First เพื่อเห็นโพสต์ก่อนใคร

Nyanto@otatour.blogspot.com