คนไทยที่ชอบทานข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่น คงรู้จักร้าน CoCoIchibanya กันดี ด้วยเอกลักษณ์พิเศษที่ให้ลูกค้าเลือกความเผ็ดแกงกะหรี่ได้ และยังกินผักดองได้ไม่อั้น ทำให้ร้าน CoCoIchibanya เป็นที่นิยมในหมู่คนชอบทานข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่น แต่อาจมีหลายท่านที่ยังไม่เคยเห็นบรรยากาศสาขาในประเทศญี่ปุ่น พี่เนียนจึงของอาสาพาไปชมกันเลย

สำหรับร้าน CoCoIchibanya สาขาในประเทศญี่ปุ่น เมนูที่ให้บริการค่อนข้างหลากหลายกว่าในประเทศไทย เพราะมีการเพิ่มเมนูราเมงราดหน้าสไตล์จีนเข้ามาด้วย แถมเมนูข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่นก็ยังมีความใส่ใจในรายละเอียดของแค่ละเมนูอย่างมาก

ตัวอย่างความใส่ใจในรายละเอียดของเมนูข้าวแกงกะหรี่ญี่ปุ่น เช่น เมนูข้าวแกงกะหรี่ทงคัตสึ จะเสิร์ฟพร้อมซอสทงคัตสึสูตรพิเศษของทางร้าน ซึ่งซอสขวดนี้จะไม่ได้วางไว้บนโต๊ะตามปกติ เพราะเป็นซอสที่จะช่วยเพิ่มความอร่อยให้กับทงคัตสึ

นอกจากความใส่ใจในรายละเอียดของเมนู ร้าน CoCoIchibanya สาขาในประเทศญี่ปุ่น ยังมีเครื่องปรุงสำหรับเมนูราเมงราดหน้าสไตล์จีนอีก นั่นก็คือซอสเปรี้ยวที่จะใช้เปิดประสบการณ์การทานแกงกะหรี่ญี่ปุ่นรสชาติใหม่ได้อีกด้วย ส่วนผักดองของที่นี่จะไม่ใช่สีแดง แต่ว่ามีรสชาติที่ดีไม่แพ้กัน

สำหรับท่านที่สนใจติดตามรับข้อมูลการเที่ยวประเทศญี่ปุ่นแบบโอตาคุกับเรา สามารถกดติดตามได้ที่
Facebook Page: https://www.facebook.com/otatour.jp/
อย่าลืมกด See First เพื่อเห็นโพสต์ก่อนใคร

Nyanto@otatour.blogspot.com