Lotte Soh อีกสุดยอดไอติมญี่ปุ่นที่มีราคาถูกกว่าที่ควรจะเป็น และยังหาทานได้ง่ายมาก ท่านที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นแต่ยังไม่เคยทาน Lotte Soh พี่เนียนขอบอกว่าคุณพลาดมาก เพราะแม้แต่ในร้านสะดวกซื้อก็ยังมี Lotte Soh นอนรออยู่ในตู้ไอติมให้เราเดินเข้าไปหยิบได้ทุกวัน

Lotte Soh เป็นไอติมเกล็ดน้ำแข็งปั่นละเอียดมากๆๆๆๆๆๆ แล้วจึงนำมาบรรจุลงในแพ็คเกจกล่องสี่เหลี่ยมฝากระดาษ ทาง Lotte บอกมาว่า Lotte Soh นั้น มีปริมาณแคลอรี่ที่น้อยกว่าไอติมทั่วไปถึง 25% และเป็นไอติมเกล็ดน้ำแข็งที่เนื้อสัมผัสนุ่มนวล มีความเหมาะแก่ช่วงเวลาผ่อนคลาย


รสชาติปกติของ Lotte Soh จะเป็น รสวนิลา แต่ก็จะมีรสชาติที่มีจำหน่ายตามฤดูกาล และรสชาติพิเศษก็มีเช่นกัน ไม่ว่าจะเป็น Peach, Mint Choco ให้เลือกทานกันอีกด้วย


ส่วนรสชาติที่พี่เนียนซื้อทานบ่อยๆก็คือ Strawberry Yogurt มีรสชาติเปรี้ยวอมหวาน หอมนม หอมสตอเบอรี่ เหมาะกับทุกเพศทุกวัย มีการใส่เนื้อสตอเบอรี่แท้ๆลงมาปั่นรวมให้เห็นกันไปเลย


ท่านที่สนใจอยากลองทาน Lotte Soh สามารถหาทานได้ตามร้านสะดวกซื้อทั่วไปในประเทศญี่ปุ่น แต่ท่านที่ต้องการของถูกให้ลองเข้าไปหาในซุปเปอร์มาเก็ตแทน เพราะราคาจะไม่ถึง 100 เยน ส่วนในร้านสะดวกซื้อจะเป็นราคาปกติ 126 เยน(บวก/ลบ)

สามารถอ่านรีวิวเพิ่มเติมได้ที่ 

Lotte คือแบรนด์ไอติมที่ได้รับความนิยมในประเทศญี่ปุ่นอย่างมาก เพราะนอกจากราคาจะถูก และรสชาติที่อร่อยอย่างมีคุณภาพ ไอติมยี่ห้อ Lotte ยังสามารถหาซื้อได้ง่ายมาก เนื่องจากมีจำหน่ายอยู่ทั่วไป ทั้งในร้านสะดวกซื้อ และซุปเปอร์มาเก็ต หากได้ไปเที่ยวญี่ปุ่นกันทั้งที ก็อย่าพลาดการไปเดินหาไอติมยี่ห้อ Lotte ทานกันด้วยนะครับ

สำหรับท่านที่สนใจติดตามรับข้อมูลการเที่ยวประเทศญี่ปุ่นแบบโอตาคุกับเรา สามารถกดติดตามได้ที่
Facebook Page: https://www.facebook.com/otatour.jp/
อย่าลืมกด See First เพื่อเห็นโพสต์ก่อนใคร

Nyanto@otatour.blogspot.com