คนชอบทานอูด้งซุปปลาแห้งคงรู้จักร้าน Marugame Seimen กันเป็นอย่างดี ด้วยเอกลักษณ์พิเศษของร้านที่มี เทมปุระ หลากหลายแบบ ท่านที่ประทับใจบริการของร้านนี้ พี่เนียนขอบอกว่าไม่ควรพลาดการไปทานที่สาขาในประเทศญี่ปุ่น เพราะมีหลายอย่างที่แตกต่างจากสาขาที่ให้บริการในประเทศไทย

เอกลักษณ์พิเศษของ Marugame Seimen คือเมื่อสั่งเมนูหลักเสร็จ เราจะนำถาดเลื่อนไปตามบาร์ที่เป็นไปด้วยเทมปุระมากมาย หากถูกใจชิ้นไหนก็ให้คีบลงถาดแล้วเลื่อนต่อไปจนสุดทาง ที่ปลายทางก็จะมี Cashier รอคิดเงินรวมค่าเสียอยู่ หลังจากนั้นก็ถือถาดไปหาที่นั่งทานภายในร้าน สำหรับท่านที่ชอบเติม ทางร้านก็จะมีจุดเติมเครื่องปรุงเช่น ต้นหอม เศษแป้งทอด งา ให้เติมกันตามชอบ ในสาขาใหญ่ๆอาจมีตู้น้ำซุปให้กดลงชามเอง



จากที่พี่เนียนเคยทานทั้งสาขาในไทย และสาขาในประเทศญี่ปุ่น จึงสามารถเปรียบเทียบคุณภาพอาหารได้ น้ำซุปของสาขาในประเทศญี่ปุ่นรสชาติดีกว่ามาก รสชาติกลมกล่อมและกลิ่นปลาแห้งมาเต็มจนต้องเบิ้ลอีกชาม ในประเทศญี่ปุ่นจะไม่มีของทานเล่นแบบเส้นอูด้งทอดปรุงรสต่างๆ แต่จะมีเทมปุระที่หลากหลายและสดกว่ามาก และชุดเครื่องปรุงสูตรเฉพาะของทางร้าน ที่จะมาช่วยเพิ่มความอร่อยให้กับการทานอูด้งและเทมปุระเป็นอย่างมาก 



สำหรับคนชอบเส้น และต้องการควบคุมค่าใช้จ่ายในการกิน พี่เนียนขอแนะนำให้มาลองทานกันที่ Marugame Seimen สาขาในประเทศญี่ปุ่น รับรองว่าคุณภาพและรสชาติจะทำให้ประทับใจจนลืมไม่ลงอย่างแน่นอน

สำหรับท่านที่สนใจติดตามรับข้อมูลการเที่ยวประเทศญี่ปุ่นแบบโอตาคุกับเรา สามารถกดติดตามได้ที่
Facebook Page: https://www.facebook.com/otatour.jp/
อย่าลืมกด See First เพื่อเห็นโพสต์ก่อนใคร

Nyanto@otatour.blogspot.com