ของเล่นที่มีจำหน่ายในประเทศญี่ปุ่น นอกจากกลุ่มหลักอย่างเกมและโมเดลก็มีของเล่นอีกมากมายสำหรับนักสะสมหลายๆกลุ่ม ของเล่นที่พี่เนียนจะหยิบมาแนะนำในครั้งนี้ เป็นของสะสมที่มีลูกเล่นไม่เหมือนใคร เป็นหุ่นตัวการ์ตูนต่างๆที่จะเต้นอย่างดุเดือดไปพร้อมกับเสียงเพลงที่กำลังบรรเลง

Pop'n Step เป็นของเล่นจากบริษัท Takara Tomy ซึ่งมีจุดเด่นตรงที่เป็นหุ่นตัวการ์ตูนชื่อดัง ที่ไม่ได้เป็นเพียงหุ่นให้ตั้งโชว์เพียงอย่างเดียว แต่เป็นหุ่นที่มีลูกเล่นที่น่าสนใจกับผู้พบเห็นได้ เพราะเจ้าหุ่น Pop'n Step จะเต้นอย่างดุเดือดไปพร้อมกับเพลงที่กำลังบรรเลงอยู่ โดยที่เพลงที่บรรเลงนั้นก็เป็นเพลงของตัวการ์ตูนเรื่องนั้นๆ แถมหุ่น Pop'n Step พวกนี้สามารถนำหลายตัวมาเชื่อมต่อกันเพื่อร่วมกันเต้นในเพลงเดียวกันได้อีกด้วย 


ในช่วงแรก Pop'n Step ได้เริ่มผลิตในปี 2013 โดยแบ่งเป็นตัว Snoopy กับตัวละคร Disney เมื่อได้รับความนิยมมากขึ้นจึงมีการนำตัวละครจากเรื่องดังๆอย่างเช่น Pokemon/Minion/StarWars/Marvel มาทำเพิ่ม

ท่านที่สนใจหา Pop'n Step มาไว้สะสมกัน สามารถสอบถามได้ตามแผนกของเล่นในห้างใหญ่ๆ หรือท่านที่เดินทางไปเที่ยวจังหวัดโตเกียว สามารถไปดูหาซื้อได้ที่ตึก Yamashiroya ย่านอูเอโนะ หากคุณคิดไม่ออกว่าจะซื้อของฝากเป็นอะไรดี ลองเลือกเจ้าหุ่นนักเต้น Pop'n Step เป็นของฝากก็ดูเก๋ไปอีกแบบ

สำหรับท่านที่สนใจติดตามรับข้อมูลการเที่ยวประเทศญี่ปุ่นแบบโอตาคุกับเรา สามารถกดติดตามได้ที่
Facebook Page: https://www.facebook.com/otatour.jp/
อย่าลืมกด See First เพื่อเห็นโพสต์ก่อนใคร

Nyanto@otatour.blogspot.com