Tokyo เมืองหลวงแหล่งธุรกิจของญี่ปุ่น เมืองที่มีตึกสูงและแหล่งอารยธรรมเก่าแก่มากมายปะปนกัน ซึ่งเราสามารถชมเมือง Tokyo จากมุมสูงเสียดฟ้าได้ที่ TOKYO SKYTREE จากความสูง 450 เมตร คุณจะได้เห็นเมือง Tokyo ในมุมมองที่ไม่เคยได้เห็นตามปกติ

TOKYO SKYTREE เป็นหอส่งสัญญาณทีวีคล้าย Tokyo Tower ซึ่งก็มีการตกแต่งภายในหอที่ระดับความสูงตั้งแต่ 350 เมตร ไปจนถึงระดับความสูง 450 เมตร เพื่อให้บริการแกนักท่องเที่ยวในการใช้เป็นจุดชมวิวเมือง Tokyo จากมุมสูง และมีกิจกรรมต่างๆให้ทำตามช่วงเวลาต่างๆ


พื้นที่ให้บริการจะแบ่งออกเป็นชั้น 350 และ 450 ซึ่งภายในของหอโดยรอบจะเป็นกระจกใส จึงทำให้สามารถมองเห็นวิวเมือง Tokyo จากมุมสูงได้โดยรอบ แต่ทั้ง 2 ชั้นก็จะมีความแตกต่างกันเล็กน้อย

ชั้น 350 เป็นชั้นที่เหมาะสำหรับบุคคลทั่วไปที่ต้องการชมเมือง Tokyo จากที่สูง พื้นที่ในส่วนนี้จะเปลี่ยนแปลงไม่บ่อย จะมีมุมให้นักท่องเที่ยวไปถ่ายรูปที่ระลึกได้ และกิจกรรมเล็กๆน้อยๆอื่นๆ รูปด้านล่างพี่เนียนถ่ายที่ชั้น 350 (แตะที่รูปเพื่อดูรูปใหญ่)






ชั้น 450 เป็นแกเลอรี่ใช้จัดนิทรรศการต่างๆ ซึ่งในแต่ละช่วงก็จะมีการเปลี่ยนนิทรรศการไปเรื่อยๆ เพื่อให้ผู้สนใจมาเข้าชม TOKYO SKYTREE ได้ตลอดทั้งปีไม่จำเจ

ในส่วนอัตราค่าบริการจะแบ่งเก็บเป็นผู้ที่ต้องการไป 350 และ 450 โดยผู้ที่ต้องการไป 450 ก็จะต้องจ่ายค่าผ่าน 350 ด้วย แต่ถ้าหากไปแค่ชั้น 350 ก็ไม่ต้องชำระในส่วน 450 ทำให้ประหยัดค่าใช้จ่ายได้

ท่านที่สนใจเดินทางไปเที่ยว TOKYO SKYTREE สามารถโดยสารรถไฟไปที่สถานี Oshiage Station จากนั้นใช้เวลาเดินเท้าอีกนิดก็ถึง TOKYO SKYTREE


นอกจากชั้นระดับความสูง 350 และ 450 ที่ฐานของ TOKYO SKYTREE ยังเป็นศูนย์การสินค้าชื่อ Solamachi ซึ่งเป็นแหล่งรวมร้านค้าของที่ระลึก และร้านค้าที่น่าสนใจอีกหลายร้าน ท่านที่มาเยี่ยมชม TOKYO SKYTREE ก็อย่าลืมถ่ายรูป Selfie จากใต้หอกันนะครับ


กดติดตามรับข้อมูลเที่ยวญี่ปุ่นแบบโอตาคุกับเราที่
Facebook Page: https://www.facebook.com/otatour.jp/
อย่าลืมกด See First เพื่อเห็นโพสต์ก่อนใคร

Nyanto@otatour.blogspot.com