Nakau เป็นร้านดงบุริที่มีความพิเศษสำหรับโอตาคุ เพราะมักจะมีแคมเปญร่วมกับอนิเมะต่างๆ และ Nana Mizuki นักพากย์การ์ตูนชื่อดัง ทำให้มีโอตาคุหลายท่านต้องไปใช้บริการร้าน Nakau อยู่เป็นประจำ

ร้าน Nakau ใช้คำอธิบายร้านตนเองว่าเป็นร้าน ดงบุริ+อูด้ง ซึ่งเมนูของร้านก็จะเป็นดงบุริข้าวหน้าต่างๆที่ค่อนข้างหลากหลาย และมีรสชาติเป็นเอกลักษณ์ของทางร้าน หรือท่านที่ไม่ต้องการทานข้าวก็สามารถสั่งเป็นอูด้ง/โซบะมาทานได้เช่นกัน ซึ่งหากเป็นเมนูเส้นบางเมนูราคาถูกกว่า 300 เยนก็มีให้บริการ




สำหรับร้าน Nakau ก็มีตู้ออกตั๋วเมนูอาหารเพื่ออำนวยความสะดวกนักท่องเที่ยวอยู่ ซึ่งก็สามารถกดเปลี่ยนภาษาได้ด้วย เมื่อกดตั๋วเมนูอาหารมาแล้ว ก็เดินไปหานั่งแล้วยื่นตั๋วให้พนักงานได้เลย ไม่ต้องกังวลเรื่องการสื่อสารทั้งตอนสั่งและตอนชำระเงิน


เอกลักษณ์พิเศษอีกอย่างของร้าน Nakau ก็คือ ทางร้านมักจะมีการทำแคมเปญกับการ์ตูนดัง และ Nana Mizuki อยู่บ่อยๆ และจะมีเมนูแคมเปญที่สั่งแล้วได้ของแถมไว้สะสมอีกด้วย สำหรับโอตาคุแล้วก็เรียกได้ว่าทั้งอิ่มทั้งฟินกันเลย


ถึงแม้ว่าร้าน Nakau สาขาจะไม่เยอะเท่าแบรนด์อื่นๆ แต่ก็จะมีร้านอยู่ตามย่านใหญ่ๆ โดยสาขาที่ผมแนะนำก็คือสาขา Ikebukuro ซึ่งร้านตั้งอยู่ตรงข้ามห้างที่มี Pokemon Center Maga Tokyo และเป็นสาขาสำคัญที่เวลามีแคมเปญ ทางร้านจะทำการแปลงโฉมร้านให้มีรูปตัวการ์ตูนจากเรื่องนั้นๆ ทั้งด้านในและนอกตัวร้านอีกด้วย


ท่านที่สนใจศึกษาข้อมูลของแคมเปญร่วมกับการ์ตูนดังและ Nana Mizuki ในแต่ละช่วง สามารถตรงเข้าไปดูได้ที่เว็บไซต์ของทางร้าน Nakau เลยจ้า http://www.nakau.co.jp

และเช่นเคยท่านที่สนใจเริ่มอยากลองไปทานดูแล้ว สามารถค้นหาร้านใกล้ที่พักท่านได้จาก Google Map ด้วยคำค้น Nakau แล้วตำแหน่งร้านบริเวณใกล้ที่พักท่านจะปรากฎ

สำหรับท่านที่สนใจติดตามรับข้อมูลการเที่ยวประเทศญี่ปุ่นแบบโอตาคุกับเรา สามารถกดติดตามได้ที่
Facebook Page: https://www.facebook.com/otatour.jp/
อย่าลืมกด See First เพื่อเห็นโพสต์ก่อนใคร

Nyanto@otatour.blogspot.com