Tokyo Disneyland นอกจากจะมีเครื่องเล่นในธีม Disney แล้ว ภายในยังมีโรงแรมหรูที่เนรมิตห้องพักให้เหมือนอยู่ในโลก Disney ยังไงยังงั้น และสำหรับลูกค้าที่ใช้บริการ Disney Ambassador Hotel ก็จะได้รับสิทธิพิเศษในการเที่ยว Tokyo Disneyland อีกด้วย

ห้องพักหรูในโรงแรมที่ Tokyo Disneyland นั้น ตามปกติก็จะมีการแต่งให้สวยงามตามท้องเรื่องของเทพนิยาน Disney Princess หรือ Mickey & Friends ซึ่ง Kingdom Hearts ก็เป็นเกมที่รวมเหล่าตัวละครจากทั้ง Disney Princess และ Mickey & Friends ไว้ในเกมเดียว มีเจ้าหญิงทุกคนตั้งแต่ต้นไปจนถึง Elsa จาก Frozen เป็นเกมที่ได้รับความนิยมจากทั่วโลกสูงอีกเกมหนึ่ง Tokyo Disneyland จึงจับมาทำเป็นห้องพักให้แฟนเกมที่มาเที่ยว Tokyo Disneyland ได้มาเสพบรรยากาศเกมขณะเข้าพัก

ไม่ใช้ Key Card แต่ใช้ Key Blade

ช่วงเดือนมีนาคม 2019 ทาง Tokyo Disneyland ก็ได้เนรมิตห้องพักหรูในธีม Kingdom Hearts III ออกมา ก็ได้รับความนิยมจากแฟนเกมเป็นอย่างมาก จนในช่วงปลายปี 2019 ทาง Tokyo Disneyland จึงได้ทำการแปลงโฉมใหม่อีกครั้ง เพื่อให้ผู้ที่เคยเข้าพักแล้ว ได้กลับมาใช้บริการอีกครั้ง พร้อมทั้งมีการเตรียมเมนูอาหารใหม่ไว้ต้อนรับทั้งคาวหวาน






นอกจากห้องพัก Kingdom Hearts III ทาง Tokyo Disneyland ก็มีห้องพัก Disney Princess และ Mickey & Friends ไว้รอต้อนรับแฟนๆอีกหลายห้อง มีการปรับเปลี่ยนหมุนเวียนอยู่ตลอด เพื่อนๆที่สนใจใช้บริการห้องพักหรูของ Tokyo Disneyland สามารถตรวจสอบข้อมูลได้ที่เว็บไซต์ของทาง Tokyo Disneyland


สำหรับท่านที่สนใจติดตามรับข้อมูลการเที่ยวประเทศญี่ปุ่นแบบโอตาคุกับเรา สามารถกดติดตามได้ที่
Facebook Page: https://www.facebook.com/otatour.jp/
อย่าลืมกด See First เพื่อเห็นโพสต์ก่อนใคร

Nyanto@otatour.blogspot.com