Universal Studio Japan ในปี 2019 ก็ยังคงมีโซน Harry Potter อยู่ แต่สำหรับในส่วนปลายปีนี้ ทาง USJ ก็ได้มีการปรับโฉมโซน Harry Potter เพื่อร่วมฉลองเทศกาล x’mas ปี 2019 และจะมีกิจกรรมพิเศษให้ทำเฉพาะในช่วงฉลอง x’mas อีกมากมาย

สำหรับโซน Harry Potter ของ Universal Studio Japan ก็ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวอย่างมาก เพราะได้มีการจำลองปราสาท Hogwarts และเมือง Hogsmeade เอาไว้อย่างสมจริง แถมยังมีกิจกรรมเวทย์มนต์ต่างๆมากมาย ร่วมไปถึงสินค้าแท้จาก Harry Potter ที่จะช่วยให้คุณกลายเป็น พ่อมด/แม่มด กันได้เลย


ในช่วงปลายปีตั้งแต่ 8 พ.ย. 2019 ไปจนถึง 29 ก.พ. 2020 ที่ Universal Studio Japan ก็จะมีการประดับไฟฉลอง x’mas ทั้งที่ปราสาท Hogwarts และเมือง Hogsmeade ให้เพื่อนๆได้ชมความงามยามค่ำคืน x’mas ของเรื่อง Harry Potter



ในครั้งนี้ก็ไม่ได้มีแค่การประดับไฟฉลอง x’mas เพียงอย่างเดียว แต่ยังมีกิจกรรมให้แกว่งไม้กายสิทธิ์เพื่อเปิดไฟประดับ และกิจกรรม "กบประสานเสียงในวันหยุด"



การประดับไฟ x’mas ในเมือง Hogsmeade จะเปิดให้บริการถึงแค่ 13 ม.ค. 2020 เท่านั้น รวมไปถึงกิจกรรม “กบประสานเสียงในวันหยุด” ก็จะหยุดให้บริการในวันที่ 13 ม.ค. 2020 เช่นกัน งานนี้ปีนึงมีเพียงครั้งเดียวเท่านั้น คนรัก Harry Potter ไม่ควรพลาดอย่างเด็ดขาด


นอกจากที่โซน Harry Potter ทาง Universal Studio Japan ก็มีจัดไฟประดับในส่วนอื่นเช่นกัน โดยจะมีการแสดง Illumination ที่สวยงามให้รับชมกันอีกด้วย

เพื่อนๆที่สนใจศึกษาข้อมูลเพิ่มเติม สามารถแวะเข้าไปที่เว็บไซต์ https://www.usj.co.jp/e/

สำหรับท่านที่สนใจติดตามรับข้อมูลการเที่ยวประเทศญี่ปุ่นแบบโอตาคุกับเรา สามารถกดติดตามได้ที่
Facebook Page: https://www.facebook.com/otatour.jp/
อย่าลืมกด See First เพื่อเห็นโพสต์ก่อนใคร

Nyanto@otatour.blogspot.com