ห้างดองกี้เป็นอีกแหล่งช้อปที่ได้รับความนิยมอย่างมาก สำหรับเพื่อนๆที่เที่ยวเพลินจนลืมช้อป  ก็สามารถมาแวะช้อปกันที่สนามบินฮาเนดะ ในระหว่างรอเที่ยวบิน ที่ดองกี้สาขาสนามบินฮาเนดะ ก็มีสินค้าที่น่าสนใจให้ช้อปมากมาย เช่นเดียวกับดองกี้สาขาอื่นๆ

ห้างดองกี้ เป็นแบรนด์ Super Market ชื่อดังที่จำหน่ายสินค้าราคาย่อม มีสินค้าที่น่าสนใจตั้งแต่ ขนม ของกิน ของสด เครื่องสำอางค์ ไปจนถึงของใช้สไตล์ญี่ปุ่น ซึ่งบางรายการก็เป็นสินค้า SALE แบบตัดราคาเลยก็มี ทำให้เป็นห้างที่ได้รับความนิยมจากนักช้อปจำนวนมาก


เพื่อนๆที่เที่ยวเพลินจนลืมช้อป หรือเดินทางมากับทัวร์แล้วไม่มีโอกาสได้ช้อป ถ้าได้ใช้บริการเที่ยวบินที่สนามบินฮาเนดะ หากไม่มีไอเดียหาของฝากติดมือ ก็สามารถแวะมาเดินหาไอเดียกันที่ ห้างดองกี้สาขาสนามบินฮาเนดะ 


ส่วนราคาสินค้าของดองกี้ที่สนามบินฮาเนดะ ก็ไม่ได้ถูกกว่าราคาสินค้าในร้านสะดวกซื้อนอกสนามบินซักเท่าไหร่ จะมีราคาไอติมที่ถูกกว่าร้านสะดวกซื้อนิดหน่อย สามารถมาหยิบ Lotte Coolish ที่นี่กินได้ ถูกกว่าไปกดตู้หยอดเหรียญในสนามบินที่มีราคาถึง 160 เยน ราคาน้ำและเครื่องดื่มขวดๆ ก็ถูกกว่าตู้ยอดเหรียญในสนามบินเช่นกัน


















เพื่อนๆที่สนใจไปแวะช้อปกันที่ดองกี้สาขาสนามบินฮาเนดะ พอมาถึงสนามบินก็ให้ขึ้นไปที่ชั้น 5 ใน Cool Zone(ฝั่งขวา) ร้านจะไม่ใหญ่มากแต่ว่าเปิด 2 ฝั่งเลย ซ้าย-ขวา แถมร้านเขามีขายทุกอย่างจริงๆ แม้กระทั่งสินค้าสำหรับผู้ใหญ่ อิ_อิ


นอกจากการอำนวยความสะดวกของนักท่องเที่ยว โดยการจับห้างดองกี้มาย่อส่วนเปิดในสนามบินแล้ว ที่สนามบินฮาเนดะยังเป็นสนามบินที่ได้รับรางวัลด้านความสะอาดอีกด้วย แถมยังมีร้านอาหารน่าทานอีกมากมายคอยให้บริการที่ชั้น 4

สำหรับท่านที่สนใจติดตามรับข้อมูลการเที่ยวประเทศญี่ปุ่นแบบโอตาคุกับเรา สามารถกดติดตามได้ที่
Facebook Page: https://www.facebook.com/otatour.jp/
อย่าลืมกด See First เพื่อเห็นโพสต์ก่อนใคร

Nyanto@otatour.blogspot.com