ABC-MART ร้านรองเท้าลดราคาชื่อดัง มีสาขาอยู่มากมายทั่วประเทศญี่ปุ่น แม้ว่า ABC-MART สาขาใหญ่จะมีไม่เยอะนักใน Tokyo แต่รองเท้าลดราคาในร้านก็มีมากมาย พี่เนียนจึงทำลายแทงของ ABC-MART สาขาใหญ่ใน Tokyo มาให้เพื่อนๆได้ศึกษา เพื่อเก็บไว้เป็นข้อมูลในการช้อปกันจ้า

สำหรับ ABC-MART สาขาใหญ่ ก็จะใช้ชื่อสาขาว่า ABC-MART GRAND STAGE โดยจะมีรองเท้าแบรนด์ของแท้มากกว่า 50 แบรนด์ให้เลือกช้อป อย่างเช่น NIKE, ADIDAS, PUMA, REEBOK, CONVERSE, VANS, FILA, SKECHERS และแบรนด์อื่นๆอีกมากมาย ซึ่งจะมีการนำรองเท้าของแต่ละแบรนด์ หมุนเวียนกันมาจัด Promotion ลดกระหน่ำ SALE กระจาย กันเป็นช่วงๆ ให้นักช้อปคอยจ้องไปสอยของดีราคาถูกกัน

ร้าน ABC-MART สาขาที่เป็น GRAND STAGE ใน Tokyo มีด้วยกัน 5 สาขา ดังนี้

ABC-MART GRAND STAGE SHIBUYA


ABC-MART สาขานี้อยู่ที่อาคาร Shibuya T จากตึก SHIBUYA109 ให้ไปทางขวา  แยกที่ 3 ก็จะเจอ ABC-MART GRAND STAGE SHIBUYA
เวลาเปิดทำการ จ. - ศ. 12:00 - 21:00 | ส. - อา. และวันหยุด 11:00 - 21:00

ABC-MART GRAND STAGE IKEBUKURO


ABC-MART สาขานี้จะอยู่ติดกับร้าน Tokyu Hands เพื่อนๆที่จะไปเที่ยว Ikebukuro Sunshine City ก็มาแวะช้อปรองเท้าลดราคากันได้ที่ ABC-MART GRAND STAGE IKEBUKURO
เวลาเปิดทำการ จ. - ศ. 12:00 - 21:00 | ส. - อา. และวันหยุด 11:00 - 21:00

ABC-MART GRAND STAGE HARAJUKU


ABC-MART สาขานี้ถ้าลงที่ JR Harajuku จะไกลหน่อย แต่ถ้ามาด้วย Chiyoda Line ของ Tokyo Metro ลงที่ Meiji-Jingumae[Harajuku] ใช้ทางออกที่ 5 ก็จะใกล้มาก ฝั่งตรงข้ามของ ABC-MART GRAND STAGE HARAJUKU จะมี Shop ของ ADIDAS ด้วย
เวลาเปิดทำการทุกวัน 11:00 - 20:00

ABC-MART GRAND STAGE GINZA


สาขานี้จากสถานี Tokyo Metro GINZA ให้ออกประตู B4 เลี้ยวขวาเข้าซอยแล้วเดินตรงไปเลยแยกที่ 3 ก็จะถึง ABC-MART GRAND STAGE GINZA แต่หากมาที่ Ginza-itchome Station ด้วย Yurakucho Line แล้วออกที่ประตู 5 จะใกล้กว่ามาก
เวลาเปิดทำการทุกวัน 11:00 - 21:00

ABC-MART GRAND STAGE DIVER CITY[ODAIBA]


อยู่ใน DiverCity Tokyo Plaza ชั้น 5 เพื่อนๆที่เสียเวลาเดินทางมาดู Gundam 1/1 หน้าห้างแล้ว ก็สามารถแวะมาช้อปรองเท้าลดราคากันต่อได้เลยที่ ABC-MART GRAND STAGE DIVER CITY
เวลาเปิดทำการทุกวัน 10:00 - 21:00

ลายแทงพิกัดร้าน ABC-MART สาขาใหญ่ GRAND STAGE ทั้ง 5 สาขาใน Tokyo พี่เนียนก็ได้จัดทำไว้ให้แล้วใน Google Maps จิ้มไปดูกันได้เลย


เพื่อนๆนักช้อปสามารถไปสอยรองเท้าลดราคาจาก ABC-MART ได้อีกที่

สำหรับท่านที่สนใจติดตามรับข้อมูลการเที่ยวประเทศญี่ปุ่นแบบโอตาคุกับเรา สามารถกดติดตามได้ที่
Facebook: https://www.facebook.com/otatour.jp/
อย่าลืมกด See First เพื่อเห็นโพสต์ก่อนใคร

Nyanto@otatour.blogspot.com