Pokemon Center สาขา TOKYO-BAY เป็นสาขาที่ค่อนข้างอยู่ห่างจากตัวเมือง Tokyo แต่เป็นสาขาที่อยู่ใกล้สนามบินนาริตะที่สุด ใช้เวลาเดินทางประมาณ 45 นาที เหมาะสำหรับพี่น้องที่ไปเที่ยวในพื้นที่จังหวัด Chiba

สำหรับ Pokemon Center สาขา TOKYO-BAY ในปี 2020 ก็จะมีการติดตั้งรูปปั้น Surf Pikachu ในวันที่ 25 ม.ค. 2020 อยู่ที่ลานนาฬิกาของศูนย์การค้า LaLaport TOKYO-BAY เพื่อใช้เป็น Landmark เรียกแขกแห่งใหม่ เพื่อนๆที่มาตามรอยโปเกม่อน ก็อย่าลืมแวะมาแชะกับ Surf Pikachu ซักรูป


พี่เนียนก็เคยมีโอกาสไปใช้บริการที่ Pokemon Center สาขา TOKYO-BAY เมื่อนานมาแล้ว พื้นที่ร้านไม่ได้กว้างใหญ่เท่าสาขาในเมือง แต่ว่าคนเดินในร้านมีไม่เยอะนัก ทำให้ไม่ต้องต่อคิวจ่ายเงินแบบแถวยาวม้วน 3 ตลบ


การเดินทางไป Pokemon Center สาขา TOKYO-BAY นั้น ใช้เวลาเพียงประมาณ 30 นาที จาก Tokyo Station โดยรถไฟ JR Keiyo Line ไปลงที่ Minami Funabashi Station จากนั้นให้เดินต่ออีกหน่อยก็จะถึงศูนย์การค้า LaLaport TOKYO-BAY โดย Pokemon Center สาขา TOKYO-BAY จะอยู่ที่อาคารตะวันตกชั้น 2

เพื่อนๆที่ไป Makuhari Messe เพื่อเข้าชม งานแสดง หรือ Event ต่างๆ อย่างเช่น Tokyo Game Show, Wonder Festival ขากลับสามารถขึ้นรถไฟ JR Keiyo Line ไปลงที่ Minami Funabashi Station ใช้เวลาเพียงประมาณ 7 นาทีเท่านั้น อย่าลืมแวะไป Pokemon Center สาขา TOKYO-BAY แล้วถ่ายรูปคู่ Surf Pikachu กันซักรูปจ้า

ในกรณีเดินทางจากสนามบินนาริตะ จะใช้เวลาเดินทางประมาณ 45 นาที โดยขึ้นรถไฟ Keisei Main Line ไปที่ Funabashikeibajo Station จากนั้นก็เดินเท้าต่ออีกนิดเดียว


นอกจากนี้ พี่น้องเทรนเนอร์ยังสามารถพบกับ Pokemon Center ได้อีกที่
และเพื่อนๆที่สนใจไป Pokemon Cafe ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
[Review] Pokemon Cafe สาขา Tokyo 2019/12 [+วิธีจองโต๊ะ]

สำหรับท่านที่สนใจติดตามรับข้อมูลการเที่ยวประเทศญี่ปุ่นแบบโอตาคุกับเรา สามารถกดติดตามได้ที่
Facebook: https://www.facebook.com/otatour.jp/
อย่าลืมกด See First เพื่อเห็นโพสต์ก่อนใคร

Nyanto@otatour.blogspot.com