Calbee+(plus) นั้นไม่ได้เป็นแค่เพียงร้านขายของฝากเกรดพรีเมี่ยมอย่างเดียว แต่ร้าน Calbee+ ยังมีครัวที่จะคอยบริการทอดมันฝรั่งสดๆให้เพื่อนๆได้ลองทานกันอีกด้วย ในร้าน Calbee+ ก็มีเมนูมันทอดให้ลองทานอยู่หลายเมนู แถมยังมีเมนูพิเศษที่หมุนเวียนไปตามช่วงต่างๆอีกตะหาก เพื่อให้ความสะดวกแก่เพื่อนๆที่ต้องการไปร้าน Calbee+ พี่เนียนก็จะชี้เป้าสาขาต่างๆใน Tokyo ให้เพื่อนๆได้เก็บไว้เป็นข้อมูลกัน

ร้าน Calbee+ นั้นมีสาขาอยู่ตามที่ต่างๆใน Tokyo ดังนี้

Calbee+(plus) สาขา Tokyo Station


Calbee+ สาขานี้ ตั้งอยู่ในชั้นใต้ดินของ Tokyo Station เพื่อนๆที่ขึ้น subway มาเที่ยวช้อปที่ Tokyo Station ก็สามารถแวะใช้บริการได้ที่ Calbee+ สาขานี้
เปิดทำการทุกวัน 9:00 - 21:00 | Last Order 20:30 | แผนที่

Calbee+(plus) สาขา Harajuku


สำหรับขาช้อปเสื้อผ้ามือสองที่ Harajuku ก็แวะไปใช้บริการ Calbee+ กินมัดทอดสดๆร้อนๆกันได้ที่สาขานี้เลยจ้า อยู่ที่ถนน Takeshita
เปิดทำการทุกวัน 9:30 - 20:30 | Last Order 20:00 | แผนที่


สำหรับขนมยี่ห้อ Calbee เพื่อนๆคนไทยอาจจะรู้จักกันในรูปของขนมข้าวเกียบกุ้ง แต่ที่ประเทศญี่ปุ่นนั้น Calbee จะขึ้นชื่อเรื่องขนมมันฝรั่งทอดมากกว่า มีสินค้ามันทอดหลากรูปแบบจำหน่ายทั้งใน Super Market และ ร้านสะดวกซื้อ แต่ตัวที่คุณภาพเกรดพรีเมี่ยมคงจะเป็นแบรนด์ย่อย Potato Farm มันทอดจาก Hokkaido ที่เพื่อนๆบางท่าน อาจจะชอบทานมากเป็นพิเศษ ด้วยเนื้อสัมผัสของขนมที่นุ่มนวล เคี้ยวเพลินยิ่งกว่ากล้วยเบรคแตก จึงทำให้มีคนรักญี่ปุ่นไม่น้อยที่ชอบทานมันฝรั่งทอด Calbee


ตัวมันทอดจาก Hokkaido ก็มีด้วยกันหลายแบบ นอกจากมันฝรั่งแล้ว ยังมีการนำมันม่วง มันหวาน มันแดง และมันญี่ปุ่นอีกหลายสายพันธุ์ มาทำเป็นขนมเกรดพรีเมี่ยมให้เพื่อนๆได้ทานกัน แต่ขนมตัวมันทอดจาก Hokkaido นั้น ไม่ได้หาซื้อกินได้ตามร้านสะดวกซื้อ และ Super Market ทั่วไป เพราะโดยมากจะมีวางขายแค่ตามร้านของฝาก และอีกช่องทางสำคัญก็คือที่ร้าน Calbee+ นั่นเอง


ในส่วนเมนูทำสดของร้าน Calbee+ ก็จะมีเมนูหลักที่ทำขายอยู่ 2 เมนู คือตัว Poteto Chips Choco&Choco และ Poteto Chips Hokkaido Butter และจะมีเมนูพิเศษทำขายเป็นช่วงๆ ซึ่งบางทีก็อาจจะโชคดีได้กินแค่ครั้งเดียวในชีวิตก็มี เพื่อนๆที่ชอบทานมันฝรั่งทอด ก็อย่าลืมปักหมุดว่าต้องไปลองทานมันฝรั่งทอดสดที่ร้าน Calbee+ ดูซักครั้ง

สำหรับท่านที่สนใจติดตามรับข้อมูลการเที่ยวประเทศญี่ปุ่นแบบโอตาคุกับเรา สามารถกดติดตามได้ที่
Facebook: https://www.facebook.com/otatour.jp/
อย่าลืมกด See First เพื่อเห็นโพสต์ก่อนใคร

Nyanto@otatour.blogspot.com