ท่านที่เดินทางไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น คงมีท่านที่ชอบตัวการ์ตูนสัตว์แสนน่ารักมากมายจากเรื่อง Pokemon อยู่ไม่น้อย และสำหรับท่านที่มีเวลาน้อย ต้องเดินทางหลายที่ ต้องการทำเวลา ก็สามารถแวะไปซื้อสินค้าได้ที่สนามบินนาริตะ terminal 2 ซึ่งเป็นการย่อเอาร้าน Pokemon Center มาอยู่ในห้องขนาดกระทัดรัดที่สนามบินนาริตะ terminal 2

ภายในร้านจะมีขายสินค้าที่หลากหลายทั้งตุ๊กตา โมเดล ของใช้ต่างๆพวกเครื่องเขียน เสื้อผ้า รวมไปถึงตู้กาชาปอง ซึ่งแม้จะมีปริมาณและแบบที่น้อยกว่า Pokemon Center สาขาใหญ่ๆ แต่ก็ค่อนข้างครอบคลุมและเป็นสินค้ายอดนิยมทั้งสิ้น และมีสินค้าพิเศษของสาขานี้ก็คือ ปิกาจู ในชุดกัปตันเครื่องบินนั่นเอง


สำหรับท่านที่สนใจจะเดินทางมาแวะซื้อสินค้าก่อนกลับไทยที่สนามบินนาริตะ ให้เดินทางมาลงที่สถานีสนามบินนาริตะ terminal 2 ซึ่งเป็นที่สำหรับสายการบิน Japan Airline และ Low Cost(ThaiAirAsiaX, NokScoot) เมื่อเดินทางมาถึงสถานีนาริตะ terminal 2 ก็ให้เดินขึ้นไปชั้น 4 ร้าน Pokemon Store จะอยู่ขวาสุดของชั้นเลยครับ เดินหาได้ไม่ยาก

Pokemon Store คือร้านค้าหมายเลข 71 อ้างอิงตามลายแทง

Pokemon Center สาขา Narita Airport เป็น 1 ใน 7 ร้าน Pokemon ที่เปิดให้บริการในบริเวณ Tokyo สำหรับท่านที่มีเวลาในการท่องเที่ยว Tokyo ก็สามารถศึกษาข้อมูลการเดินทางไปสาขาอื่นๆ ที่มีพื้นที่และสินค้าให้บริการมากกว่าได้ที่บทความ 7 ร้าน Pokemon Center รอบ Tokyo มีอยู่ที่ไหนบ้าง

และสำหรับ Narita Airport Terminal 2 ชั้น 4F นั้นยังมีร้านค้าเด่นๆอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Fa-So-La Hello Kitty, ร้านเครื่องใช้ไฟฟ้า, ร้านขายยา และร้านจำหน่ายของฝากที่น่าสนใจอีกหลายร้าน แม้ว่าพื้นที่จะไม่กว้างเท่าที่ Narita Airport Terminal 1 แต่ก็มีร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าค่อนข้างครบ สำหรับท่านที่เที่ยวเพลินจนลืมช้อป ก็ยังสามารถเผื่อเวลาซักนิดเพื่อมาเดินช้อปที่ Narita Airport Terminal 2 ชั้น 4F ได้เช่นกัน

นอกจากนี้ พี่น้องเทรนเนอร์ยังสามารถพบกับ Pokemon Center ได้อีกที่
และเพื่อนๆที่สนใจไป Pokemon Cafe ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
[Review] Pokemon Cafe สาขา Tokyo 2019/12 [+วิธีจองโต๊ะ]

สำหรับท่านที่สนใจติดตามรับข้อมูลการเที่ยวประเทศญี่ปุ่นแบบโอตาคุกับเรา สามารถกดติดตามได้ที่
Facebook Page: https://www.facebook.com/otatour.jp/

Nyanto@OTATOUR