คนรักแมวเหมียวน่ารักอย่าง Kitty ตัวละครของ Sanrio หากว่าได้เดินทางไปเที่ยวประเทศญี่ปุ่น แล้วมีเวลาเดินช้อปน้อย สามารถแวะซื้อสินค้าที่ร้าน Hello Kitty ขนาดย่อมตอนขากลับได้ที่ Narita Airport Terminal 2

Fa-So-La เป็นแบรนด์ร้านค้า Tax Free ของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งที่ Narita Airport Terminal 2 ก็มีร้าน Fa-So-La Hello Kitty เพื่อเอาใจนักท่องเที่ยวแฟนแมวเหมียวน่ารัก เพราะหลายท่านอาจจะไปท่องเที่ยวประเทศญี่ปุ่นกับทัวร์ ก็จะทำให้มีเวลาแวะช้อปในเมืองค่อนข้างน้อย ร้านค้าที่ Narita Airport Terminal 2 จึงเป็นอีกทางเลือกที่มีให้ช้อปในขณะที่กำลังรอ Check-In เที่ยวบิน


ร้าน Fa-So-La Hello Kitty ที่ Narita Airport Terminal 2 มีจำหน่ายสินค้ามากมายเช่น ตุ๊กตา, ของเล่น, กระเป๋า, เครื่องใช้ต่างๆ และขนม เป็นต้น แม้ว่าสินค้าในร้านโดยมากจะเป็น Hello Kitty แต่ก็มีสินค้าตัวละครของ Sanrio ตัวอื่นๆด้วยเช่นกันอย่าง Rilakkuma และ Gudetama ก็มีส้นค้าจำหน่ายในร้าน Fa-So-La Hello Kitty เช่นกัน สำหรับท่านที่ต้องการแวะไปที่ร้าน Fa-So-La Hello Kitty สามารถไปหาตามลายแทงที่พี่เนียนทำไว้ให้ด้านล่างนี้


Narita Airport Terminal 2 ชั้น 4F นั้นยังมีร้านค้าเด่นๆอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Pokemon Store, ร้านเครื่องใช้ไฟฟ้า, ร้านขายยา และร้านจำหน่ายของฝากที่น่าสนใจอีกหลายร้าน แม้ว่าพื้นที่จะไม่กว้างเท่าที่ Narita Airport Terminal 1 แต่ก็มีร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าค่อนข้างครบ สำหรับท่านที่เที่ยวเพลินจนลืมช้อป ก็ยังสามารถเผื่อเวลาซักนิดเพื่อมาเดินช้อปที่ Narita Airport Terminal 2 ชั้น 4F ได้เช่นกัน

สำหรับท่านที่สนใจติดตามรับข้อมูลการเที่ยวประเทศญี่ปุ่นแบบโอตาคุกับเรา สามารถกดติดตามได้ที่
Facebook Page: https://www.facebook.com/otatour.jp/
อย่าลืมกด See First เพื่อเห็นโพสต์ก่อนใคร

Nyanto@otatour.blogspot.com