ท่านที่กำลังวางแผนไปเที่ยว TOKYO SKYTREE ในปี 2019 ช่วง 7/14(พฤ.) - 10/15(จ.) สามารถเข้าชมนิทรรศกาล Snoopy ท่องอวกาศ ได้ฟรี โดยภายในงานก็จะมีสินค้าและกิจกรรมเกี่ยวกับ Snoopy ในธีมอวกาศมากมาย

อย่างที่พี่เนียนเคยกล่าวไปแล้วใน บทความก่อนหน้านี้ ว่า TOKYO SKYTREE นอกจากจะเป็นจุดชมวิวที่ได้รับความนิยมจากนักท่องเที่ยวแล้ว ภายใน TOKYO SKYTREE ยังมีการจัดแสดงผลงานต่างๆอยู่บ่อยๆอีกด้วย ซึ่งในครั้งนี้ก็ถึงคราวของสุนัขพันธุ์ Beagle นามว่า Snoopy ที่หลายท่านชื่นชอบนั่นเอง โดยจะมีการจัดมุมกิจกรรมต่างๆ ให้คุณได้สนุกไปกับการเดินชม TOKYO SKYTREE ดังนี้


ส่วน Tempo Galleria(450M) จะมีการจัดแสดงเรื่องราวการเดินทางในอวกาศของเจ้า Snoopy และมีมุมให้เพื่อนๆได้มาแวะถ่ายรูปที่ระลึกกันด้วย


กิจกรรม Stamp Rally จะมีแผนพับ ให้เพื่อนๆได้ไปตามล่าเพื่อสะสม Stamp ตามจุดต่างๆ 5 ตำแหน่ง เพื่อแลกรับ Original Sticker ของนิทรรศกาลนี้ โดย Stamp ทั้ง 5 จุด จะอยู่ที่ตามมุมต่างๆในบริเวณ TOKYO SKYTREE ดังนี้
1. 1F ใกล้ THE SKYTREE SHOP
2. Tempo Deck 350M
3. Tempo Galleria 450M
4. Tempo Deck 345M
5. 5F บริเวณทางออก(ขาลงจาก 350M)


ในส่วน SKYTREE CAFE ก็จะมีการจัดเมนูพิเศษเช่นกัน โดยจะมีการจัดแต่งทั้งของคาวของหวาน ให้เข้ากับธีม Snoopy ท่องอวกาศ และทุกเมนูพิเศษจะได้รับของที่ระลึกดังนี้
- แผ่นรองแก้วสำหรับของหวาน
- แผ่นรองจานสำหรับของคาว


ในส่วนร้านค้า Original Goods Shop ก็จะมีสินค้าของฝากจาก Snoopy จำหน่ายมากมาย ไม่ว่าจะเป็นของทานเล่น ของใช้ต่างๆ พวงกุญแจ และของสะสม ที่จะขนมาขายกันแค่ในงานนี้เท่านั้น

เพื่อนๆที่สนใจไปชมนิทรรศกาล Snoopy ท่องอวกาศ ที่ TOKYO SKYTREE สามารถเข้าชมได้ตั้งแต่วันที่ 7/14(พฤ.) - 10/15(จ.) เปิดทำการทุกวัน โดยจะเสียเพียงค่าบริการในการเข้าชม TOKYO SKYTREE ชั้น 350M และ 450M ตามปกติ จะไม่ได้คิดเพิ่มเติมในส่วนเข้าชมนิทรรศกาล Snoopy

ในส่วนการเดินทางให้โดยสารรถไฟมาที่สถานี Oshiage Station แล้วสามารถเดินเข้า TOKYO SKYTREE เลย ซึ่ง TOKYO SKYTREE ก็มีที่ตั้งอยู่ใกล้ย่าน Asakusa สามารถวางแผนเพื่อเที่ยวบริเวณใกล้เคียง เพื่อให้เที่ยวครบจบไม่เสียเที่ยวได้เลยจ้า

แหล่งข้อมูลจาก http://www.tokyo-skytree.jp/en/event/special/snoopy2019/

สำหรับท่านที่สนใจติดตามรับข้อมูลการเที่ยวประเทศญี่ปุ่นแบบโอตาคุกับเรา สามารถกดติดตามได้ที่
Facebook Page: https://www.facebook.com/otatour.jp/
อย่าลืมกด See First เพื่อเห็นโพสต์ก่อนใคร

Nyanto@otatour.blogspot.com