ฝาท่อลาย Pokemon ถือได้เป็นกิจกรรมใหม่สำหรับผู้ที่เดินทางไปเที่ยวญี่ปุ่นในช่วงนี้ ซึ่งตอนนี้ที่จังหวัด Miyagi ก็ได้ติดตั้งฝาท่อลาย Pokemon Lapras ไว้ตามจุดต่างๆ รวมทั้งสิ้น 15 จุด เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวให้มาตามหาฝาท่อลาย Pokemon และได้เห็นแหล่งท่องเที่ยวต่างๆของจังหวัด Miyagi ไปพร้อมกัน

เมื่อไม่นานมานี้ที่ Ibusuki ก็ได้เปิดตัวฝาท่อ Pokemon Eevee ทั้ง 9 ร่างไป ทำให้มีกระแสตอบรับดีกับการท่องเที่ยว Ibusuki ทางจังหวัด Miyagi ที่ได้ทำแคมเปญส่งเสริมการท่องเที่ยวร่วมกับ Pokemon อยู่แล้ว จึงได้มีการประกาศเปิดตัวฝาท่อลาย Pokemon Lapras ทั้ง 15 แบบ ออกมาให้ได้ยลโฉมกัน


โดยภายในงานเปิดตัว ก็มีการนำฝาท่อตัวจริงของเขต Sendai มาแสดงต่อสาธารณะ และหลังจากนี้จะมีการนำไปติดตั้งไว้ที่ทางเดินของ Sun Mall Ichibancho ในเขต Sendai


เพื่อนๆที่สนใจไปตามรอย Pokemon ที่จังหวัด Miyagi พี่เนียนก็ได้จัดทำ Google Maps ที่รวมตำแหน่งของทั้ง 15 ฝาท่อลาย Pokemon Lapras ไว้ให้แล้ว http://bit.ly/2MkQ8Ar

นอกจากฝาท่อลาย Pokemon Lapras แล้ว ในช่วง ต.ค. 2019 - มี.ค. 2020 ทางจังหวัด Miyagi ที่ทำแคมเปญส่งเสริมการท่องเที่ยวกับ Pokemon ก็มีการจัดกิจกรรมร่วมอีกมากมาย และมีการจำหน่ายสินค้า Original Goods อีกด้วย

ภาพประกอบจาก famitsu.com

สำหรับท่านที่สนใจติดตามรับข้อมูลการเที่ยวประเทศญี่ปุ่นแบบโอตาคุกับเรา สามารถกดติดตามได้ที่
Facebook Page: https://www.facebook.com/otatour.jp/
อย่าลืมกด See First เพื่อเห็นโพสต์ก่อนใคร

Nyanto@otatour.blogspot.com