ท่านที่มีเที่ยวบินขากลับจาก Narita Airport Terminal 2 หากต้องการประหยัดค่าใช้จ่ายไว้ซื้อของฝากเพิ่ม สามารถแวะมาทานข้าวหน้าเนื้อที่ร้าน Yoshinoya สาขา Narita Airport Terminal 2

ข้าวหน้าเนื้อแม้ว่าจะเป็นอาหารสิ้นคิดในประเทศญี่ปุ่น แต่ก็เป็นเมนูที่ทานง่าย และมีความน่าสนใจในเรื่องของราคาที่ค่อนข้างถูกกว่าเมนูอื่นๆ เพราะการทานอาหารในร้านที่มีราคาเมนูไม่เกิน 500 เยน เป็นเรื่องที่หาได้ค่อนข้างยากในประเทศญี่ปุ่น ร้านข้าวหน้าเนื้ออย่าง Yoshinoya จึงได้รับความนิยมในประเทศญี่ปุ่น




ถึงแม้ว่าเมนูส่วนใหญ่ในร้าน Yoshinoya จะเป็นข้าวหน้าเนื้อกับ Topping ต่างๆ แต่ในร้าน Yoshinoya ก็ยังมีเมนูที่น่าสนใจอื่นๆ อย่างเช่น ชุดสุกี้นาเบะเนื้อ ซึ่งจะช่วยแก้ปัญหาความจำเจในร้านแนวนี้ได้เป็นอย่างดี จากเพียงการทานข้าวราดหน้าเนื้อ เราจะได้ทานสุกี้หม้อไฟรสชาติเข้มข้นแบบญี่ปุ่นแทน และถึงแม้จะเป็นชุดหม้อไฟแบบนี้ ราคาก็ยังคงไม่ถึง 1000 เยน ซึ่งก็ถือว่าราคาไม่แพงสำหรับการทานอาหารในร้าน



ท่านที่สนใจไปใช้บริการที่ Yoshinoya สาขา Narita Airport Terminal 2 ให้ไปที่ชั้น 2 ของอาคาร แล้วเดินไปทางฝั่งซ้ายก็จะพบร้าน Yoshinoya สำหรับท่านที่ต้องการลายแทงก็จิ้มดูรูปใหญ่ด้านล่างเลยจ้า


หลังจากทานอาหารเติมพลังกันจนอิ่มแล้ว ก็อย่าลืมกันไปว่า Narita Airport Terminal 2 นั้นยังมีร้านค้าเด่นๆอีกมากมายไม่ว่าจะเป็น Pokemon Store, Fa-So-La Hello Kitty, ร้านเครื่องใช้ไฟฟ้า, ร้านขายยา และร้านจำหน่ายของฝากที่น่าสนใจอีกหลายร้าน แม้ว่าพื้นที่จะไม่กว้างเท่าที่ Narita Airport Terminal 1 แต่ก็มีร้านค้าที่จำหน่ายสินค้าค่อนข้างครบ สำหรับท่านที่เที่ยวเพลินจนลืมช้อป ก็ยังสามารถเผื่อเวลาซักนิดเพื่อมาเดินช้อปที่ Narita Airport Terminal 2 ได้เช่นกัน

สำหรับท่านที่สนใจติดตามรับข้อมูลการเที่ยวประเทศญี่ปุ่นแบบโอตาคุกับเรา สามารถกดติดตามได้ที่
Facebook Page: https://www.facebook.com/otatour.jp/
อย่าลืมกด See First เพื่อเห็นโพสต์ก่อนใคร

Nyanto@otatour.blogspot.com