ยูนิคอร์นกันดั้มที่โอไดบะ ก็เป็นที่รู้กันว่าสามารถแปลงร่างได้ด้วย แต่พี่กันดั้มโอไดบะของเราก็ไม่ได้แปลงร่างตลอดเวลา เพื่อนๆคนไหนที่สงสัยว่า พี่กันดั้มโอไดบะของเรานั้น จะแสดงแสนยานุภาพตอนกี่โมงบ้าง พี่เนียนก็เก็บข้อมูลมาให้ศึกษากันในบทความนี้

สำหรับพี่กันดั้มโอไดบะของเรา ก็จะยืนสง่าอยู่หน้า DiverCity Tokyo Plaza ที่ Odaiba นั่นเอง การเดินทางไปชมพี่กันดั้มโอไดบะ เพื่อนๆสามารถขึ้นรถไฟ Yurikamome Line จาก Shimbashi หรือจะขึ้น Rinkai Line จาก Osaki ก็ได้ แต่ที่แน่ๆ รถไฟทั้ง 2 สายไม่รองรับตั๋ว Day Pass ทั้งของ JR และ Tokyo Metro สำหรับผู้ที่ถือ IC Card ก็สามารถนำมาใช้ได้ตามปกติ ไม่ต้องไปคอยเดินซื้อตั๋วให้เสียเวลานะจ๊ะ


จากตารางเวลาการแสดงของพี่กันดั้มโอไดบะด้านบน พี่เนียนก็คิดว่าการแสดงสำหรับช่วงเช้าน่าจะตายตัว คงจะมีแต่การแสดงช่วงค่ำ ที่เปลี่ยนแปลงไปตามช่วงต่าง เพราะจะมีการฉายวีดีโอโปรโมทด้วย โดยสำหรับการแสดงของพี่กันดั้มโอไดบะในช่วงเช้าตั้งแต่ 11 โมง - 5 โมงเย็น ก็จะเน้นแค่การแปลงร่างตามปกติ ใช้เวลาในการแสดงประมาณ 1 นาที ส่วนในช่วงค่ำการแสดงจะมีทั้งแสงสี และจอภาพครบครัน ใช้เวลาในการแสดงประมาณ 3 นาที


พี่เนียนก็ได้ไปทันชมการแสดงของพี่กันดั้มโอไดบะ รอบ 19:00 พอดี จึงทำการบันทึกภาพมาให้เพื่อนๆรับชมกัน เพื่อประกอบการตัดสินใจว่า ควรจะไปชมการแสดงของพี่กันดั้มโอไดบะช่วงไหนดี

สำหรับบทความนี้ก็ขอจบด้วยการเตือนซักเล็กน้อย เพื่อนๆที่ไปเที่ยวญี่ปุ่นในฤดูหนาว ก็ควรสวมหน้ากากอนามัยขณะโดยสารรถไฟ เพราะในฤดูหนาวของทุกปี จะมีการระบาดของไข้หวัดใหญ่ในญี่ปุ่น พี่เนียนก็เคยติดไข้หวัดใหญ่จากรถไฟ Yurikamome Line นี่แหละ ยิ่งถ้ามาใช้บริการในวันหยุดญี่ปุ่น ก็จะมีผู้โดยสารเยอะเป็นพิเศษ ยิ่งเสี่ยงต่อการติดเชื้อไช้หวัดใหญ่ได้ง่ายมากนะจ๊ะ

สามารถอ่านข้อมูลเที่ยว Odaiba เพิ่มเติมได้ที่

สำหรับท่านที่สนใจติดตามรับข้อมูลการเที่ยวประเทศญี่ปุ่นแบบโอตาคุกับเรา สามารถกดติดตามได้ที่
Facebook: https://www.facebook.com/otatour.jp/
อย่าลืมกด See First เพื่อเห็นโพสต์ก่อนใคร

Nyanto@otatour.blogspot.com